แหล่งหางานนักศึกษาจบใหม่ กับบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ

Super Resume
เพิ่มโอกาสการถูกเรียกสัมภาษณ์
คุณ ได้งาน HR ได้คน
ทำเรซูเม่สมัครงาน
ด้วย Super Resume ให้คุณยืนหนึ่ง!

กว่า 30,000 บริษัทชั้นนำยอมรับ

เพราะทุกบริษัทชั้นนำ ต้องการใบสมัครงานที่เป็น Super Resume เท่านั้น
ให้คุณยืนหนึ่ง “อวด” ตัวคุณได้ดีกว่าเรซูเม่ทุกแบบ
Super Resume ช่วยให้บริษัทชั้นนำเห็น ‘ความสามารถที่ซ่อนอยู่’ และ ‘จุดแข็ง’ ของคุณได้อย่างครบถ้วน ด้วย TOPGUN’s Strength และ TOPGUN’s Aptitudes ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะซูเปอร์ เรซูเม่ เท่านั้น
Super Resume ตัวช่วยสมัครงานเพียงหนึ่งเดียวที่นำเสนอตัวตนของคุณได้อย่างโดดเด่น ผ่านรูปภาพ แสดงไลฟ์สไตล์
“เว็บไซต์ทำเรซูเม่ฟรีที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำ และยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 4.8 ล้านคนตลอด 23 ปี
ให้คุณมั่นใจ และเพิ่มโอกาสการได้งาน ผ่านการสมัครเรซูเม่กับ ซูเปอร์ เรซูเม่”
ตัวอย่าง Super Resume
1
2
3
เรื่องที่ต้องรู้! ช่วยทำ Resume สมัครงานได้มีประสิทธิภาพขึ้น
‘เรซูเม่’ ถือเป็นใบเบิกทางชิ้นแรกไปสู่งานในบริษัทที่ต้องการ ไม่เพียงแต่จะมีประวัติส่วนตัวเท่านั้น
แต่การทำเรซูเม่ยังเป็นการแสดงประวัติการทำงานและผลงานที่ผ่านมาทั้งหมด เปรียบได้กับการเป็นจดหมายแนะนำตัวเล็ก ๆ... ให้บริษัทชั้นนำได้พิจารณาและทำความรู้จักคุณเบื้องต้น สำหรับใครที่ต้องการสร้างเรซูเม่ให้มีประสิทธิภาพและมีโอกาสได้งานมากขึ้น ลองมาดู 3 เรื่องสำคัญที่ต้องรู้ก่อนลงมือทำเรซูเม่สำหรับสายงานต่าง ๆ กัน

Resume กับ CV ต่างกันอย่างไร?

เมื่อเริ่มหางานและต้องการฝากประวัติสมัครงาน คนจำนวนไม่น้อยอาจได้พบเจอกับบริการทำ CV และเรซูเม่ ออนไลน์ จนทำให้สงสัยว่า Resume และ CV นั้นมีความแตกต่างกันอย่างไร CV หรือ Curriculum Vitae เป็นเอกสารที่บอกข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประวัติการทำงาน การศึกษา ประสบการณ์ และความสำเร็จที่โดดเด่นจนได้รับรางวัล หรือมีผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในสายงาน ส่วนใหญ่แล้ว CV จะมีความเป็นทางการสูง มีรูปแบบที่ชัดเจน
Resume เป็นเอกสารที่แสดงถึงประวัติการศึกษา ประสบการณ์การทำงาน และความสำเร็จโดยสังเขป มีความยาวอยู่ที่ 1 - 2 หน้ากระดาษ มีรูปแบบการจัดวางที่ยืดหยุ่น สามารถปรับใช้ได้กับหลายสายงาน

ควรทำเรซูเม่ด้วยภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ?

ก่อนที่จะตัดสินใจว่าควรทำเรซูเม่เป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ ขอแนะนำให้ลองตรวจสอบรายละเอียดในประกาศสมัครงานก่อนว่า ทางบริษัทต้องการเรซูเม่ภาษาใด แต่หากไม่มีการกำหนดภาษา ขอแนะนำให้ทำเรซูเม่เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับบริษัทเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการเปิดโอกาสในการสมัครงานต่างประเทศอีกด้วย

อย่าลืมตรวจทานความถูกต้องก่อนฝากประวัติสมัครงาน

ก่อนที่จะกดฝากประวัติสมัครงาน อย่าลืมตรวจสอบความถูกต้องและตัวสะกดภายในเรซูเม่ให้ดี เนื่องจากความถูกต้องทั้งหมดในเรซูเม่นี้สามารถสะท้อนให้เห็นถึง ‘ความใส่ใจ’ และ ‘ความละเอียดรอบคอบ’ ของผู้สมัคร อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสได้เรียกสัมภาษณ์ในตำแหน่งงานที่ต้องการอีกด้วย
www.superresume.com
สร้างเรซูเม่ ฟรี!